Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Giá trị của đèn led hắt trong cuộc sống



Với nhiều ý tưởng bóng đèn led đẹp, sáng tạo cùng với phong cách hiện đại, pha lẫn sự tinh tế đã có rất nhiều loại bóng đèn được ra đời, với nhiều phong cách và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng không gian khác nhau. Vì vậy nếu lựa chọn đèn để trang trí nội thất nhà bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn đặc biệt là không gian phòng khác. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu một loại đèn giúp cho không gian nhà bạn đẹp hơn, sang trọng hơn. Đó là đèn led hắt. Cùng tìm hiểu giá trị của đèn led hắt trong cuộc sống nhé.

gia-tri-cua-en-led-hat-trong-cuoc-song-1

Dòng đèn âm trần kết hợp màu sơn sẽ tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian nhà bạn. Khi bước chân vào phòng khách sẽ thấy choáng ngợp với vẻ đẹp của căn phòng bởi màu sắc của nó vẫn giữ nguyên được sự tinh tế. Với loại đèn led hắt này nó sẽ không làm màu sắc của đồ vật bị đổi màu mà còn kết hợp làm cho căn phòng trở nên đẹp hơn, sang trọng hơn.

Đèn led hắt có rất nhiều loại khác nhau nên chúng ta có thể lựa chọn kiểu dáng phù hợp, yêu thích tuy nhiên ở mỗi không gian phòng chúng ta cũng nên lựa chọn loại đèn cho phù hợp để đạt được sự tinh tế về hình ảnh, màu sắc. Để đạt được những yếu tố đó chúng ta cần tìm hiểu rõ về từng loại đèn, từng không gian nhà bạn.

Đối với không gian sinh hoạt chung: với những nơi như thế này chusngta cần tạo cảm giác sạch sẽ và rộng rãi. Bạn nên dùng đèn led hắt và bố trí gần như khắp nơi để có được ánh sáng đều như nhau, mỗi đèn nên cách nhau từ 1,5 đến 2m là hợp lý. Nhưng những nơi để đồ trang trí thì có thể bố trí riêng từng đèn với chức năng chuyên dụng để làm nổi bật đồ dùng đó làm cho căn phòng trở nên sang trọng hơn.

Led hắt

Đối với không gian phòng ngủ: phòng ngủ là không gian riêng tư của mỗi người dùng để thư giãn, nghỉ ngơi sau ngày làm việc vất vả vì vậy khi lắp đèn ở đây chúng ta cần sự dụng phương pháp không đồng nhất chố sáng chỗ yếu. Và nên chọn màu sắc ánh sáng dịu nhẹ, chọn loại đèn có góc chiếu hẹp, không quá sáng. Khoảng cách giữa các đèn cũng nên thưa thớt so với không gian chung.

Lý do bạn nên chon đèn led 3 bóng

gia-tri-cua-en-led-hat-trong-cuoc-song-2

Đầu tiên ta có thể thây đèn led hắt có kiểu dáng rất đơn giản, tuy nhiên nó lại tạo lại hiệu quả đầu tư cao hơn so với các sản phẩm thiết kế cầu kỳ khác. Vì vậy chúng ta không thể nhìn kiểu dáng bên ngoài mà đánh giá được bản chất bên trong. Tuy bề ngoài của nó trông không được đẹp nhưng chất lượng rất tốt vì thế nó thể dùng làm biển quảng cáo.

-Led hắt 3 bóng được thiết kế để dễ dàng lắp đặt các công trình khác nhau, chính vì thế bạn có thể tiến hành quá trình lắp đặt trở nên nhanh hơn, giúp cho bạn tiết kiệm thời gian đồng thời không làm gián đoạn thi công công trình.

-Khi sử dụng led hắt nếu như bị hỏng một bóng thì cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cả qua trình hệ thống đèn led của bạn.

-Bóng đèn led hắt có độ sáng tương đối với 90 ml/modul với 3 chíp, nó không bị sáng chói như những sản phẩm khác mà là ánh sáng dịu nhẹ làm cho người nhìn vào có cảm giác dễ chịu.

-Độ sáng giữa các bóng tương đối đều.

-Giá thành lại tương đối rẻ, không đắt như đèn led f5 và đèn led f8, phù hợp với kinh tế nhiều người hơn và nhiều người có thể sử dụng hơn.

-Nó không chỉ rẻ mà còn rất chất lượng, dùng bền, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời dù nắng hay mưa.

-Đèn led hắt 3 bóng được thiết đa dạng và nhiều màu sắc có thể giúp cho các nhà kinh doanh có thêm sự lựa chọn phù hợp cho công trình của mình.

Trên đây là những ưu điểm nối bật mà đèn led hắt lại, nó làm cho những cửa hàng trở nên sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn bất kể là làm biển quảng cáo hay đồ vật trang trí. Ngoài ra đèn led hắt còn rất bền, chịu được thời tiết mưa nắng ngoài trời và tiết kiệm điện năng so với các lại bóng đèn khác. Vậy nên nó là sự lựa chọn thích hợp cho những người nào đang có nhu cầu sử dụng.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Led CF
Địa chỉ : Số nhà 11 ngách 104/3 Định Công _ Hoàng Mai _ Hà Nội
Điện thoại : 0983.838.209
Fax : 0965.257.992
Email : ledcf.it@gmail.com
Website : ledcf.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét