Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Tìm hiểu những ưu điểm và hạn chế của Led đúc 8mm

Ưu điểm của bóng đèn Led đúc 8mm đế 12 mm.
Với cấu tạo rất đặc biệt các loại bóng đèn Led này có ,một số những ưu điểm mạnh như: Có màu sắc tươi sáng, độ sáng cao, đèn Led đúc 8mm có nhiều màu sắc tươi sáng, rất sáng không bị mờ đục, độ sáng cao rất rõ làm cho bóng đèn khi thắp lên vừa sáng, vừa đẹp.
- Bóng đèn Led đúc 8mm có độ bền cực cao, chống nước vì chủ yếu bóng đèn này sẽ được treo ngoài trời, nên chức năng bền và chống nước là hết sức cần thiết, nó phải chống được nước mới có thể phù hợp với điều kiện thời tiết mưa nắng. Có độ bền cao đỡ phải thay nhiều lần tiết kiệm chi phí và thời gian cho người sử dụng. Tương thích điều kiện thời tiết bên ngoài vì nó chủ yếu được treo ở ngoài trời.
led-duc-8mm.1

Đặc điểm của Led đúc 8mm
Loại bóng đèn Led đúc 8mm có nhân bóng làm bằng bóng đèn led đúc 8mm siêu sáng, được bọc trong một lớp nhựa cách nước trong suốt có đường kính 12mm. Trong suốt bóng đều có một mạch điều áp giúp cho bóng đèn Led đúc 8mm có độ bền cao và cực sáng. Bóng Led sử dụng nguồn điện 1 chiều DC 5V nên lượng tiêu hao cho bóng đèn Led này cực kì ít.
Quy cách đóng gói.
Mỗi một đèn có 50 bóng đèn Led được đấu song song với nhau.

Màu sắc hiển thị
Bóng đèn Led đúc 8mm đế 12 mm đơn sắc có rất nhiều màu sắc rự rỡ như màu trắng, vàng, xanh lá, xanh dương và màu đỏ. Cho người mua có thể lựa chọn những màu phù hợp với cách trang trí của mình.
led-duc-8mm

Những hạn chế.
Đèn Led đúc 8mm đế 12mm có rất nhiều những ưu điểm nhưng bên cạnh đó cúng có những hạn chế. Đó là giá thành, so với các loại bóng Led đơn sắc khác thì bóng đèn Led đúc 8mm có giá thành khá cao. Nên chỉ những người nào có điều kiện, thích dùng hãng chất lượng, biết được lợi ích của bóng đèn này mang lại mới có thể sử dụng.
Để mua được bóng đèn Led đúc chất lượng bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF
VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội
Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992
Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét