Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Led đúc f8 chất lượng tốt nhất

Led đúc f8 trên thị trường được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, bởi nó phù hợp để sử dụng trong làm biển quảng cáo ở các nhà hàng, khách sạn, làm cho các nơi đó trở nên sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn.

Loại đèn Led đúc này có ánh sáng đẹp, độ bền cao và chống nước tốt. Nó chuyên được sử dụng cho biền quảng cáo trên cao các tòa nhà cao tầng, trang trí nội thất phòng karaoke, bar, trang trí quấn vào các cây bên đường hay các các sự kiện hay ngày lễ... Đầu bóng led đúc f8 có tâm led to, màu trắng sáng. Nhựa của bóng đèn led là loại nhựa đặc, hơi trong và dây điện được sử dụng đó là nhôm và đồng, điền led đúc f8 có rất nhiều màu sắc để cho chúng ta có thể thoải mái lựa chọn màu sắc nào mà mình ưu tích và phù hợp.

Led đúc là loại đèn led được thiết kế và chế tạo, được đóng gói thành từng hạt riêng biệt và bao bọc bởi lớp vỏ nhựa trong, được đúc kín kẽ chống nước nên thường được gọi là đèn led hạt hay đèn led đúc.


Cách sử dụng led đúc

Led đúc f8 đươc đấu song song nguồn 5v, công suất led đúc là 0,23 W. Bóng led đúc thường được ứng dụng làm biến quảng cáo chạy màn hình, bộ chữ chạy hiệu ứng flash đẹp mắt. Khi được sử dụng làm biền quảng cáo nó không chỉ làm cho tấm biển đẹp hơn, sang trọng hơn mà còn cho thấy được tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp đó.

Ưu điểm của bóng đèn led đúc f8

Loại bóng đèn này có độ bền cực cao, có khả năng chống chịu với thời tiết tốt. Vì có thiết kế lớp nhựa chống nước tốt nên nó có thể chịu được thời tiết mưa nắng mà không dễ dàng bị hỏng. Rất bền nên sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí cho các chủ doanh nghiệp và tiết kiệm cả thời gian nữa, không tốn thời gian sửa chữa và thay tháo. Không những vậy mỗi bóng đèn led f8 còn có 3 màu cơ bản đó là đỏ, xanh lá và xanh dương nên có thể hiển thị pha trộn được tất cả các màu sắc. Và chúng ta có thể lựa chọn cho mình những màu sắc phù hợp và ưa chuộng để tạo nên một tầm biển quảng cáo đầy thu hút và trang trí những đồ vật thật đẹp. Loại bóng đèn led đúc f8 đây là dòng IC chạy ổn định nhất, phổ biến nhất và nó tương thích với nhiều loại điều khiển hiện có trên thị trường.

Không những vậy đèn led đúc này còn có độ bền cao hơn các loại bóng led chân rời 5mm. Có độ sáng cao hơn do được sản xuất bằng bóng led siêu sáng chất lượng cao.


Khi đèn led đúc làm biển quảng cáo sẽ sang trọng hơn

Với bóng đèn led đúc f8 chúng ta sẽ thấy biển quảng cáo của mình sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn so với làm bằng các chất liệu khác. Thời gian để lăp đèn cũng được rút ngắn lại do các bòng đèn được đấu sẵn dây nên bạn chỉ việc cắm đèn led vào biển quảng cáo của bạn, mỗi dây led để đúc nhựa f8 có 50 bóng. Và nó cúng thích hợp với nơi nào có khoảng cách cao và xa. Its phải bảo hành sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí.

Để mua được bóng đèn Led đúc chất lượng bạn có thể liên hệ để được tư vấn chi tiết:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF
VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội
Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992
Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét