Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Đèn led đúc-sự lựa chọn cho chiến lược kinh doanh

Đèn led đúc-sự lựa chọn cho chiến lược kinh doanh


Nếu như trước kia, người ta chuộng cách thức quảng bá cho sản phẩm của mình bằng các biển quảng cáo truyền thống như biển cắt chữ, dán chữ, loại biển quảng cáo cũ như Neon signs, biển hiệu Mica thì giờ đây, các chủ cửa hàng, các doanh nghiệp lại ưa sử dụng các biển quảng cáo bằng đèn led đúc. Và bài viết dưới đây sẽ lý giải cho bạn tại sao lại có sự thay đổi đó.

den-led-duc-su-lua-chon-cho-chien-luoc-kinh-doanh

Led đúc có lẽ đã là khái niệm rất phổ biến hiện nay. Led (là viết tắt của Light Emitting Diode, có nghĩa là điốt phát quang) là các điốt có khả năng phát ra ánh sáng hay tia tử ngoại, hồng ngoại. Tất cả led đúc là loại đèn led được thiết kế và chế tạo, đóng gói thành từng hạt riêng biệt và được bao bọc bởi lớp vỏ nhựa trong, được đúc kín kẽ chống nước.

Những ưu điểm vượt trội khiến cho loại đèn này, đặc biệt là led đúc 8 ly, led đúc 8mm luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong các chiến dịch kinh doanh

Tuổi thọ của đèn

Đèn led có tuổi thọ rất lâu dài. Nếu đem so sánh nó với các loại đèn sợi đốt hay đèn tuýp thì nó bền hơn gấp nhiều lần bởi nó có thể chiếu sáng được trong 50.000 giờ hoặc có thể hơn.

Khả năng chống chịu tốt

Led đúc có thể chịu đựng được dưới bất kể thời tiết. Loại đèn này còn có thể chịu được nhiệt độ của ánh sáng ngoài trời cũng như chịu nước rất tốt.

Ánh sáng của đèn

Nếu như đèn sợi đốt hay đèn tuýp tỏa ra ánh sáng về nhiều phía thì đèn này lại chỉ chiếu sáng về một phía chính. Vì vậy, lượng tiêu thụ điện năng khi sử dụng đèn led đúc sẽ ít hơn, từ đó tiết kiệm hơn và bền hơn so với các loại đèn khác. Các loại đèn khác thường chiếu ánh sáng mạnh, chói mắt nên đem lại cho người dùng cảm giác khó chịu, đồng thời cũng nhanh bị cháy hỏng. Còn đèn led đúc tỏa ra một ánh sáng dịu nhẹ khiến chúng ta có cảm giác thư thái, nhất là sau những giờ làm việc mệt mỏi.

den-led-duc-su-lua-chon-cho-chien-luoc-kinh-doanh-1

Hiệu ứng đẹp mắt, dễ dàng thay đổi nội dung

Cùng với ánh sáng đẹp mắt và các hiệu ứng ấn tượng, các chủ cửa hàng luôn chọn loại đèn này để làm biển quảng cáo lớn, gắn biển bảng nổi 3D rất tiện dụng và đa năng. So với hình thức quảng cáo trên tivi thì quảng cáo bằng các biển led đúc 8 ly, led đúc 8mm có giá rẻ hơn, dễ dàng thay đổi nội dung hiển thị trên màn hình bằng phần mềm máy tính, đồng thời thu hút sự chú ý của mọi người một cách tự nhiên hơn.

Tất cả các ưu điểm vượt trội trên đã giúp led đúc được tin dùng và ngày càng phổ biến.

Khi mua hàng, điều bạn lo lắng nhất có phải là chất lượng sản phẩm?

Đèn led đúc-sự lựa chọn cho chiến lược kinh doanhChúng tôi luôn được người tiêu dùng lựa chọn bởi công ty chúng tôi luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Khi chọn sản phẩm từ chúng tôi, chúng tôi đảm bảo với các bạn sản phẩm led đúc luôn đạt chất lượng tốt nhất, đúng theo yêu cầu của khách hàng. Bạn sẽ không phải lo lắng về mẫu mã sản phẩm bởi hàng hóa của chúng tôi luôn là những mẫu hàng mới nhất, cập nhật xu hướng thị trường mà giá cả cạnh tranh nhất thị trường Việt hiện nay.

Vậy bạn còn lo lắng gì nữa mà không nhấc máy ngay lên và gọi cho cúng tôi để nhận được những mẫu sản phẩm đèn led đúc tuyệt vời nhất phục vụ nhu cầu của bạn.

Hãy liên lạc với chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét