Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Giới thiệu về đèn Led hắt-dùng để chiếu sáng


Đèn Led là một thiết bị dùng để chiếu sáng với những ánh sáng mạnh và nhiều sắc màu, trang trí lên biển quảng cáo giúp tạo khung quảng cáo sinh động và nổi bật hơn. Nhưng bên cạnh đó còn có thiết bị dùng để chiếu sáng cho biển quảng cáo giúp tạo độ sáng cao và "nịnh" người hơn.

Bây giờ đi trên phố đâu đâu chúng ta cũng thấy những tấm biển quảng cáo được làm từ đèn led. Không chỉ làm biển quảng cáo mà đèn led còn được dùng làm đồ trang trí cây cảnh trong những ngày lễ tết. Hay hiện nay nó còn được sử dụng rất phổ biến làm đèn chiếu sáng và vật trang trí nội thất trong nhà. Các loại đèn led được dùng phổ biến đó là led đúc f5, led đúc 8mm và led hắt. Vậy đèn led hắt có những ưu điểm như thế nào trong chiếu sáng chúng ta cũng đi tìm hiểu nhé.

Đèn led hắt được biết đến như một thiết bị chuyên dụng dùng làm biển quảng cáo cho các nhà hàng trong các khu đô thị lớn, làm đồ trang trí cho cây cảnh, các quán cà phê, nhà hàng. Đây là sản phẩm được nhiều người tin tưởng sử dụng bời vì nó có hiệu quả chiếu sáng tốt và cho ánh sáng đẹp mắt, mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng.


Trước kia những tấm biển quảng cáo theo kiểu truyền thống thường rất được nhiều những công ty, doanh nghiệp sử dụng, nhưng bây giờ tất cả đã được thay thế bằng những tấm biển quảng cáo bằng đèn led. Khi dùng đèn led trong các doanh nghiệp, công ty sẽ sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn và gây ấn tượng mạnh hơn với người nhìn . Còn đối với các nhà hàng, tấm biển quảng cáo bằng đèn led sẽ giúp họ thu hút được nhiều khách hơn vì khi nhìn vào biển quảng cáo họ sẽ tin tưởng hơn và bị hấp dẫn hơn.


Ưu điểm của loại đèn led hắt này là chống chịu mưa gió do đó có thể lắp ngoài trời mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ của bóng bởi vì nó có thiết kế có thể chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời. Vì vậy tuổi thọ của nó sẽ bền hơn so với các loại bóng đèn khác, tiết kiệm chi phí sửa chữa và thời gian cho người sử dụng. Bóng đèn được thiết kế và sử dụng công nghệ Led, mang đến một nguồn ánh sáng dịu nhẹ, không làm người nhìn bị chói mắt mà cảm thấy dễ chịu với hiệu suất sử dụng cao và tuổi thọ bền hơn so với các sản phẩm cùng công suất khác. Vậy nên nó rất tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí và thời gian thay tháo, sửa chữa. Ví dụ, một bóng đèn Led Hắt với công suất 20w nhưng độ chiếu sáng tương đương với Bóng 85w compact, Hắt 30w độ chiếu sáng tương đương với bóng 115w compact và Hắt 50w độ chiếu sáng tương đương với bóng 200w



Thông thường, đèn led hắt chuyên được sử dụng để dùng ở ngoài trời, nó thường được trang trí ở những cây gần cửa các nhà hàng lớn để gây sự chú ý cho khách hàng. Nó có nhiều màu sắc để lựa chọn như xanh, đỏ, trắng... giúp cho khách hàng có thể chọn những màu mà mình ưa thích và phù hợp với yêu cầu của công việc.

Trên đây là những ưu điểm nối bật mà đèn led hắt lại, nó làm cho những cửa hàng trở nên sang trọng hơn, chuyên nghiệp hơn bất kể là làm biển quảng cáo hay đồ vật trang trí. Ngoài ra đèn led hắt còn rất bền, chịu được thời tiết mưa nắng ngoài trời và tiết kiệm điện năng so với các lại bóng đèn khác. Vậy nên nó là sự lựa chọn thích hợp cho những người nào đang có nhu cầu sử dụng.

Để mua được đèn led hắt và led hắt 3 bóng chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét