Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng led đúc làm biển quảng cáo


Trong những căn nhà cao tầng ngập tràn chen nhau trên những con phố nhỏ, để khẳng định tên tuổi của mình bạn cần phải có sự nổi bật. Và đèn Led là một trong những vật dụng hữu hiệu nhất giúp trang trí biển quảng cáo cũng như nhà ở lung linh hơn.

Đèn Led đúc là một trong những vật dụng quan trọng nhất của việc làm nên một tấm biển quảng cáo đẹp thu hút ánh nhìn của những vị khách hàng tiềm năng. Để làm nên một thương hiệu riêng, phong cách riêng hay một hình ảnh riêng biệt, tạo nên một dấu ấn khác so với những đối thủ cạnh tranh thì một tấm bảng hiệu có gắn đèn led là một yếu tố cần phải đầu tư một cách tốt nhất để đem lại hiệu quả cao nhất. Bởi lẽ đó là cái mà khách hàng thấy đầu tiên trước khi quyết định làm việc với một doanh nghiệp, hay vào ăn tại một cửa hàng nào đó, vào nghỉ tại một khách sạn, họ luôn sẽ nhìn vào cái biển để đánh giá theo cảm tính mà chưa cần biết bên trong chất lượng như thế nào.Vậy thì khi mua đèn led quảng cáo cần chú ý đến những yếu tố nào?




Đầu tiên, điều quan trọng nhất đó chính là nên mua đèn led đúc 8mm ở địa chỉ và thương hiệu đáng tin cậy. Thị trường đèn led quảng cáo ngày nay có rất nhiều công ty, doanh nghiệp mở ra để kinh doanh loại hình này có nơi bán hàng chất lượng nhưng có nơi bán hàng kém chất lượng, làm cho những khách hàng khó có thể phân biệt được đâu là những doanh nghiệp chuyên bán các sản phẩm đèn led chất lượng. Vì vậy khi đi mua đèn led đúc chúng ta cần phải hết sức cần thận để không mua phải hàng kém chất lượng, và tốt nhất là chọn chỗ uy tín để mua.

Điều thứ hai cần phải lưu ý là: Phải yêu cầu phía người bán cung cấp đầy đủ các thông tin về giấy tờ, những chính sách bảo hành liên quan đến sản phẩm đèn led đúc 8mm. Vì khi chúng ta mua dù là số lượng ít hay nhiều thì cũng cần được đảm bảo đầy đủ những quyền lợi được sở hữu sản phẩm đó. Điều này cũng có thể làm cho người mua cảm thấy tin tưởng hơn về những sản phẩm đèn led quảng cáo mà mình đã lựa chọn. Khi trường hợp bị hư hỏng xảy ra thì đó cũng là một bằng chứng chứng minh rằng những sản phẩm đó là từ công ty nào và người mua có quyền yêu cầu bồi thường thiệt hại hoặc đổi trả theo như đã đưa ra trên giấy tờ.



Điều cuối cùng là người mua phải yêu cầu bên doanh nghiệp bán hàng phải cho chạy thử sản phẩm để tránh tình trạng không mong muốn xảy ra khi hàng đã được giao về tận nhà, tránh một số lỗi hỏng hóc ngay khi mình chưa sử dụng. Một loại đèn led đúc 8mm nếu được vận hành tốt thì sẽ hạn chế việc tạo ra nhiệt năng. Cho nên nếu chạy thử trong thời gian chưa đến 4 phút mà lượng nhiệt tỏa ra từ bóng đèn quá nhiều, làm nóng bóng thì có thể khẳng định rằng đây là loại bóng kém chất lượng và không nên mua.

Trên đây là một số những lưu ý khi muốn sử dụng đèn Led đúc 8mm để làm biển quảng cáo.

Để mua được đèn led đúc và led hắt 3 bóng chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét