Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Lợi ích của việc sử dụng đèn led hắt 3 bóng



Quảng cáo hiện đang là một công cụ rất hot và quan trọng trong việc quyết định đến doanh thu của một cửa hàng. Nhưng ngoài đầu tư vào quảng cáo trên mạng hay phần mềm, bạn cũng đừng quên đầu tư vào tấm biển quáng cáo nhà mình cho thêm phần lung linh nhé.


Hiện nay các loại bóng đèn led đã được sử dụng rất phổ biến, nó được dùng làm biển quảng cáo, đèn trang trí cây và còn được dùng làm đèn chiếu sáng. Các loại đèn led phổ biến được sử dụng như đèn led đúc f5, led đúc 8mm và đèn led hắt, là những loại đèn được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm trong thời gian qua. Nó không chỉ làm đèn trang trí mà nó còn rất tiết kiệm điện năng, tiết kiệm được một khoản chi phí cho người sử dụng.


Led hắt thường được áp dụng cho các khâu quảng cáo mà quảng cáo là một khâu rất quan trọng của quá trình tiêu thụ sản phẩm vì nếu quảng cáo không được hiệu quả thì sẽ không bán được sản phẩm và doanh thu tiêu thụ không hiệu quả. Do đó mà khâu quảng cáo rất được những nhà kinh doang chú trọng, và đèn led hắt 3 bóng với nhiều ưu điểm nổi trội khiến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Đèn led hắt với những ưu điểm nổi trội đã khiến cho nó nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng:





Đầu tiên ta có thể dễ dàng nhận thấy đèn led có kiểu dáng rất đơn giản, tuy nhiên nó lại tạo hiệu quả về mặt chất lượng cao hơn so với các sản phẩm thiết kế cầu kì khác. Vì vậy chúng ta không thể chỉ nhìn hình dáng bên ngoài mà đánh giá được bản chất bên trong. Tuy bền ngoài trông không được lộng lẫy nhưng chất lượng rất tốt vì vậy nó có thể dùng để làm biển quảng cáo rất bền, chịu được khi để ngoài trời.

Độ sáng của đèn hắt tương đối với 90 lm/module với 3 chíp trắng. Không bị sáng chói như bóng đèn tuýt háy đèn sợi đốt mà là ánh sáng dịu nhẹ, làm cho người nhìn có cảm giác dễ chịu chứ không chói mắt thiếu thiện cảm. Không những vậy vì bóng đèn tỏa ra ánh sáng nhẹ nên nó còn tiết kiện được khá nhiều chi phí cho người sử dụng. Tỏa ra thứ ánh sáng đẹp mắt sẽ giúp cho người chú ý đến biển của các nhà hàng, doanh nghiệp hơn.

Bóng đèn được chứng nhận độc quyền, luôn có giấy chững nhận hàng chất lượng, không có hàng giả nên có thể đảm bảo hơn về mặt chất lượng. Độ sáng giữa các bóng tương đối đều không có trường hợp bóng sáng bóng xịt, như vậy khi thắp đèn sẽ sáng đều, đẹp hơn và dễ tạo hiệu ứng hơn. Ngoài ra giá thành của nó lại tương đối rẻ, không đắt như led đúc f5 hay led đúc 8mm, phù hợp với kinh tế của nhiều người tiêu dùng không có đủ điều kiện mua 2 loại đèn trên. Ngoài ra, nó không chỉ rẻ mà còn rất chất lượng, độ bền cao, có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt ngoài trời dù nắng hay mưa.





Đèn led hắt còn có ưu điểm là dễ dàng lắp đặt và một khi một dây trong hệ thống bị hỏng nó cũng không ảnh hưởng đến cả hệ thống, vì vậy việc sử chữa được nhanh hơn mà lại tiết kiệm được chi phí hơn, tránh những tai nạn hay rủi ro.

Đây là những ưu điểm của đèn led hắt 3 bóng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một loại bóng chất lượng và phù hợp với nhu cầu.


Mọi chi tiết về đèn led hắt chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét