Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Sử dụng đèn led hắt như thế nào trên trần nhà thạch cao?


Sử dụng đèn led hắt như thế nào trên trần nhà thạch cao? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra, ngay cả những người hay đi lắp đặt cũng khó để áp dụng loại đèn và cách lắp đặt cho hợp lý nhất. Hãy cùng thế giới đèn led hắt của chúng tôi trả lời câu hỏi này và khiến bạn hài lòng nhất nhé!

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại loại đèn dùng cho việc thắp sáng trong nhà như đèn tuýp, đèn sợi đốt được sử dụng phổ biến nhất, nó được dùng với mục đích chủ yếu là thắp sáng căn nhà vào buổi tối. Nhưng để dùng để trang trí nội thất và không gian trong nhà thì người ta thường sử dụng đèn led như led đúc f5, led đúc 8mm, led liền dây và led hắt thì đã có led hắt 3 bóng. Các loại đèn led này đều được dùng trang trí rất phổ biến, nó không chỉ được trang trí trong nhà mà còn được trang trí ở các quán ăn, nhà hàng, được quấn vào các cây ở ngoài trời  để trang trí thu hút khách hàng khi nhìn vào, được làm biền quảng cáo để thu hút khách hàng. Đèn led hắt thì thường được dùng để trang trí nội thất trong nhà. Vậy để trả lời câu hỏi sử dụng đèn led hắt như thế nào trên trần nhà thạch cao cho đúng cách thì chúng ta cùng đi tìm hiểu bài viết này nhé.

Hiện nay có một số loại đèn hắt thường được sử dụng nhiều nhất như đèn hắt dây hoặc đèn hắt bằng huỳnh quang 1,2m như bóng tuýp chúng ta vẫn thường dùng treo trong nhà để chiếu sáng.

su-dung-den-led-hat-nhu-the-nao-tren-tran-nha-thach-cao

Đèn led hắt dây là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường và cũng rất bền, không những vậy ánh sáng của đèn led hắt rất đẹp mắt và tiết kiệm điện, nó không sáng bằng đèn huỳnh quang vì có công suất nhỏ hơn nhưng lại có một ánh sáng dịu nhẹ nên rất dễ chịu và rất phù hợp làm trang trí vừa không chói lại có ánh sáng sinh động. Vì vậy nên để trang trí nội thất trong nhà hay trần nhà thì chúng ta nên chọn cho mình bóng đèn led là hợp lí. Nhưng để có một căn phòng được thiết kế ánh sáng theo tiêu chuẩn thì trước khi tiến hành sử dụng bạn nên đọc qua hướng dẫn lắp đặt hệ thống chiếu ánh sáng để chọn cho mình các hệ thống chiếu sáng phù hợp nhất.

Đèn led hắt huỳnh quang có ưu điểm lớn là rất lâu cháy hỏng. Nếu dòng điện của gia đình bạn được ổn định thì độ bền của đèn có thể lên tới 6 năm, rất bền phải không nào? Nên nó tiết kiệm được chi phí thay sửa cho gia đình bạn. Bên cạnh những ưu điểm đó thì nó cũng có một sô nhược điểm đó là ánh sáng không đều, chỗ nào không được lắp thì màu sắc sẽ yếu và tối nên để đẹp chúng ta phải lắp nhiều đèn sát nhau, tạo ra không gian với đủ điều kiện ánh sáng cho kết quả ưng ý nhất. Và khi lắp đặt đèn cũng tương đối tốn thời gian và công sức, đặc biệt là đối với các phòng khách lớn vì phải đấu nối nhiều dây .

Đèn led hắt khi để trang trí nội thất thường là trang trí phòng khách thì loại ánh sáng kết hợp giữa màu xanh và màu đỏ là điều tối kị vì khi đó cứ khi nào bất đèn led trang trí thì như chúng ta đang bật mà sắc của những loại đèn thờ cúng, sẽ làm cho căn phòng trở nên xấu hơn. Việc lựa chọn màu vàng nhạt hoặc màu trắng sẽ làm tăng độ sáng lại vừa làm không gian của phòng trở nên hiện đại và căn phòng trở nên ấm cúng hơn.

su-dung-den-led-hat-nhu-the-nao-tren-tran-nha-thach-cao-1

Trên đây là một số lưu ý và hướng dẫn sử dụng đèn led hắt như thế nào để trang trí trần thạch cao, để bạn có thể lựa chọn được loại phù hợp với mình và với không gian của nhà làm cho căn nhà trở nên sang trọng hơn.

Để mua được đèn led hắt 3 bóng chất lượng bạn có thể liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ LEDCF

VPGD : Số 11 ngách 3/104 Định Công _ Thanh xuân _ Hà Nội

Hotline: 0983.838.209 | 0965.257.992

Email: ledcf.it@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét